น้ำมันมะพร้าวหมักผมหยุดการขาดหลุดร่วงช่วยขจัดรังแค

หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวช่วยยื้อชีวิตผมยาวได้อย่างอัศจรรย์ คืนผมสวย สุขภาพดีให้กับผู้หญิงด้วยน้ำมันมะพร้าวหมักผม

น้ำมันมะพร้าวหมักผม

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงได้ยินชื่อเสียงของ น้ำมันมะพร้าวในด้านของสุขภาพมากันบางแล้ว ใครจะคิดว่าสรรพคุณของน้ำมันมะพร้าวนั้นจะสามารถเสริมความงามได้ วันนี้เราจะลองมาทำความรู้จักและทำตามสูตรน้ำมันมะพร้าวหมักผมสวย ผมสุขภาพ สร้างความสมดุลให้กับเส้นผมและหนังศีรษะของเรา
ได้ยินอย่างนี้แล้วสาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู ผมขาดหลุดร่วง ปัญหาของรังแค ไม่ต้องรอช้าเรามาเริ่มจากการล้างทำความสะอาดผม หรืออาจจะสระผมด้วยแชมพูที่ใช้เป็นประจำ เช็ดให้แห้งแบบหมาดๆ เราขอแนะนำว่าควรหลีกเลี่ยงการใช้ไดร์เป่าผม หรือหากมีความจำเป็นจริงๆ ควรจะใช้ปุ่มลมที่ไม่ร้อนเกินไปเพราะอุณหภูมิที่ร้อนเกินไปจะทำให้เกิดปัญหากับเส้นผมแทน จากนั้นเรามาเตรียมอุปกรณ์ และขั้นตอนผมสวยด้วยน้ำมันมะพร้าวหมักผมกันเลย

อุปกรณ์/วัสดุ
  • น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนชา
  • หมวกคุมผมอาบน้ำ
  • เครื่องเป่าผม
  • แชมพู
  • ครีมคอนดิชั่นเนอร์

เมื่อเตรียมเครื่องมือพร้อมแล้ว เราก็มาผมสวย สุขภาพดีด้วยน้ำมันมะพร้าวหมักผมให้กับส้นผมและหนังศีรษะของเราไว้ได้เลยค่ะ
ขั้นตอนที่ 1 รินน้ำมันมะพร้าวลงบนฝ่ามือ 1ช้อนชาที่เตรียมไว้ ชโลมให้ทั่วตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายผมและนวดลงบนเส้นผม
ขั้นตอนที่ 2 หมวกคุมผมอาบน้ำ คลุมเอาไว้แล้วใช้เครื่องเป่าผม เป่าให้แห้งพอหมาด โดยใช้ความร้อนเครื่องเป่าผมปานกลาง หรือคนไหนที่ถนัดการใช้เครื่องเป่าผม อาจจะปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งเอง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หรืออาจจากมากว่านั้นสำหรับสาวๆ ผมยาว
ขั้นตอนที่ 4 สระทำความสะอาดด้วยแชมพูที่เตรียมไว้ตามแล้ว ชโลมครีมคอนดิชั่นเนอร์ลงไปให้ทั่ว นวดสักพัก แล้วล้างผมด้วยน้ำเปล่าให้เรียบร้อย

เมื่อรู้ขั้นตอนการทำ และเห็นผมลัพธ์ที่ดีๆ อย่างนี้แล้ว สาวๆ ควรหมั่นที่จะใช้น้ำมันมะพร้าวหมักผมเป็นประจำจะทำให้เส้นผมสาวๆ สวย เงางาม  มีน้ำหนัก สุขภาพดีเป็นที่สะดุดตาแกสายตาที่พบเห็น

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://women.kapook.com/view102801.html

Share this: