เคล็ด (ไม่) ลับ ด้วยสูตรเร่งผมยาวเร็ว

อยากผมยาวเร็ว ก็ต้องสูตรเร่งผมยาว ด้วยวิธีทำให้ผมยาวเร็วที่ง่ายทำได้ที่บ้าน ราคาสุดแสนประหยัด

สูตรเร่งผมยาว
ฤดูยังเปลี่ยน สาวๆ ก็ต้องอยากเปลี่ยนลุกกันบ้าง จากสาวมั่นก็อยากเปลี่ยนลุกมาเป็นสาวหวาน เชื่อว่าการเปลี่ยนลุกแต่ละครั้งสิ่งที่ทำให้หนักใจก็ต้องเป็นเรื่องของทรงผม เพราะทรงผมก็เป็นส่วนหนึ่งของความมั่นใจของคนทุกคน อาจจะมีสาวหลายๆ คนที่อยากผมยาวเร็ว จึงพยายามหาสูตรเร่งผมยาวทำ บางคนอาจจะทำถูกสูตรบ้างไม่ถูกสูตรบ้าง วันนี้เรานำทั้งสูตรเร่งผมยาวและวิธีทำให้ผมยาวเร็วมาฝากกันค่ะ

เคล็ดลับสำหรับคนอยากผมยาวเร็ว

  • ตัดเล็มปลายผมอย่างสม่ำเสมอ การเล็มปลายผมจะช่วยตัดส่วนที่ชี้ฟูออก และช่วยให้รากผมรับสารอาหารให้ไปบำรุงส่วยปลายผม ควรตัดเล็มปลายเดือนละ 1-2 ครั้ง
  • ควรหมักผมตามสูตรเร่งผมยาวด้วยไข่ขาว เนื่องจากไข่ขาวมีวิตามินที่ใช้กระตุ้นเร่งรากผมให้ยาวเร็วขึ้น
  • กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ด้วยใช้หวี หวีผมกระตุ้นหนังศีรษะวันละ 2-3 ครั้ง
  • งดเว้นการใช้ความร้อนสารเคมี  เพราะจะทำให้สุขภาพผมอ่อนแอและกลายเป็นผมแห้งเสีย ที่สำคัญจะทำให้ผมยาวช้ากว่าเดิม
  • บำรุงด้วยทรีทเมนต์สูตรเข้มข้น จะช่วยบำรุงให้เส้นผมมีสุขภาพดี แข็งแรง ยิ่งทำให้ผมยาวเร็วขึ้น
  •  รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะโปตีน ผัก และผลไม้ เพื่อบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง

สูตรเร่งผมยาวให้ทันใจ

สูตรที่ 1
  • ผสมไข่แดง 2 ฟอง น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
  • นำมาชโลมบนหนังศีรษะให้ทั่วตั้งแต่โคนผมจรดปลายผม หมักทิ้งไว้ 20-30 นาที
  • สระผมด้วยแชมพู แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สูตรที่ 2
  • ตอกไข่ขาวใส่ถ้วยแล้วแยกเอาไข่แดงออก
  • นำไข่ขาวมาหมักผมไว้ให้ทั่วหนังศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วจึงล้างทำความสะอาด

อยากผมยาวเร็ว สาวๆ อย่าลืมเอาเคล็ดลับวิธีทำให้ผมยาวเร็ว สูตรเร่งผมยาวของเราไปใช้กันนะค่ะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตั้งใจไว้ นอกจากนี้สาวๆ ต้องหมั่นดูแล และรักษาความสะอาดของเส้นผมด้วย

ภาพประกอบจาก http://th-bodybuilding.com/archives/1720

Share this: