แนะนำครีมหมักผมแบบบ้านๆ จนถึงยี่ห้อดัง

อยากมีผมสวย ให้ครีมหมักผมแบบเด็ดๆ เป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพเส้นผมสิค่ะ มีให้เลือกตั้งแต่แบบธรรมชาติ จนถึงของราคาแพง ยี่ห้อดัง!

เคยสังเกตกันไหมว่า สาวๆ ที่รักการไว้ผมยาวชอบเข้าร้านทำทรีทเมนต์บ่อยกันมากแค่ไหน จะดีกว่าไหมถ้าเราหันมาหาครีมหมักผมแบบบ้านๆ หรือหาซื้อผลิตภัณฑ์หมักผมมาทำที่บ้าน จะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้เป็นอย่างดี เพราะเข้าร้านไปทำทรีทเมนต์แต่ละครั้งหมดไปเยอะเหมือนกัน

ครีมหมักผมแบบน้ำมันมะพร้าว

ทราบกันดีอยู่แล้วว่า “น้ำมันมะพร้าว” ที่สกัดบริสุทธิ์ 100% ชโลมบนเส้นผมนวดเบาๆ ให้ตัวน้ำมันมะพร้าวซึมเข้าสู้เส้นผม ปล่อยทิ้งไว้ 15-20 นาที ควรที่จะทำก่อนการสระผม สูตรนี้จะช่วยให้เส้นผมแข็งแรงมากขึ้น

ครีมหมักผมแบบน้ำมันมะกอก


น้ำน้ำมันมะกอกใส่ถ้วย 1-2 ช้อนโต๊ะ มาอุ่นใช้ไฟอ่อนๆ หรืออาจจะอุ่นไมโครเวฟ จากนั้นนำมาชโลมบนเส้นผมที่มีปัญหาแห้งเสีย ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที หลังจากล้างทำความสะอาดหรือสระผมแชมพูที่ใช้เป็นประจำได้เลย สูตรนี้จะช่วยให้เส้นผมนุ่นลื่น สลวย ม สุขภาพเส้นผมดีขึ้น

แนะนำ ! ! ผลิตภัณฑ์ หมักผม
Bever total 7+ mask  (เหมาะสำหรับผมแห้งเสียขาดง่าย)

 Bever total 7+ mask  (เหมาะสำหรับผมแห้งเสียขาดง่าย)

ผลิตภัณฑ์ Bever total 7+ mask  เป็นตัวช่วยซ่อมแซมส่วนเส้นผมไม่ทำให้ผมลีบแบน เส้นผมผมมีสขภาพดี และเหมาะสำหรับผมตรง จะเป็นตัวทำให้ผมไม่ชี้ฟูจัดทรงง่าย และเหมะสำหรับผมดัดลอน เพระตัวช่วยกระชับรูปทรงลอนดัดให้เด่นชัดขึ้น

ครีมหมักผมโลแลน แฮร์ รีแพร์ (สูตรซ่อมแซมและบำรุงผมเสียจากความร้อนและไดร์)


ครีมหมักผมโลแลน แฮร์ รีแพร์

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงปัญหาผมเสียจากกมลภาวะต่างๆและไดร์ที่ใช้เป็นประจำ จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย แตกปลายให้กลับมาเงางาม สลวยเป็นธรรมชาติ

นี้แค่เป็นทางเลือกสูตรหมักผมที่ทำได้เองจากธรรมชาติ และหาซื้อผลิตภัณฑ์หมักผมตามท้องตลาดที่เลือกมาฝากกันเฉยๆ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นให้สาวๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมลองเลือกมาดูแลสุขภาพเส้นผมของคุณนะค่ะ

ภาพประกอบ (บน) : http://www.billionhairbeauty.com
ภาพประกอบ (ล่าง) : http:// www.lolane.com

Share this: